Wednesday, November 26, 2008

Shake Rattle and Roll X : Made in PWU???


Wala akong magawa habang nakaharap sa computer ng bigla kong maisip ang sabi ng isa kong kaibigan tungkol sa pelikulang SHAKE, RATTLE & ROLL X na Official Entry ng Regal Films sa Metro Manila Film Festival. Sabi kasi niya, Sa PWU daw ang set ng isa sa mga kwento ng pelikula na si Kim Chiu at Gerald Anderson ang bida. Sa PWU kasi ako nag-aaral(dati). Sa january pa ang balik ko. Hahaha. Hindi ako naniwala. Kaya naghanap ako ng pruweba.


Oras din ang ginugol ko sa research hanggang sa makita ko ang TRAILER mismo ng pelikula. At nagulat ako sa scene na ito.


Huwaaat!!!!!!

Tama ba ang nakikita ko?

Iyan ba ang BAYANIHAN PASEO ng Pidabz kung saan nakatayo sina KIMERALD? As in the BAYANIHAN PASEO kung saan may alamat na hindi gumagraduate ang tumatambay dito? harhar.

Chumochorva na talaga ang pidabz. Una, may Grand Star Dreamer na sila. Tapos, biglang nag-enroll si Tito Boy. Tapos ngayon, may pelikula na. hahahaha.

Pero kung sa Pidabz nga ang set ay hindi na ako magtataka. Sana lang ay ipakita rin nila 'iyong mga kwarto sa may mezzanine. Hmp. Tumitindig kasi talaga ang balahibo ko pag dumadaan ako sa parteng iyon. Doon ko kasi naranasan ang first brown out ko sa Manila bandang alas siete ng gabi. At lahat kami takbuhan habang nasa meeting.

Na-eexcite tuloy ako sa muling pagbalik ko sa Pidabz sooooon. May mga namimiss na rin kasi ako. Haha. Natatakot din na baka hindi ko ma-adjust ang mga kukunin kong subject at grumaduate ako ng 2020. haha.

Hanggang sa muli PIDABZ.

No comments: