Wednesday, November 12, 2008

3 DADS with ONE MOMMY -ending-


Takte.
Hindi na ako makapaghintay sa ending ng koreanovelang ito.
Ito lang yata ang koreanovela na nagustuhuan ko mula ng nag pirate ang Pilipinas ng mga shows.
At dahil hindi na nga ako makapaghintay sa ending,
minarapat ko ng panoorin na lang sa youtube.


Kaya aun,
kahit wala ako masyado naintindihan dahil sa KOREAN ang language.
Nakuha ko naman ang thought na gusto niyang ipalabas.


So far, maganda naman ang ending.
(contrary sa sinasabi nilang pangit daw ang naging ending)
Para sa akin,
swak lang at nararapat na ganoon ang mangyari talaga.


Hmp. Siyempre ang killer question...
Sino nga ba talaga ang tunay na daddy ni Baby Nicole?


Si JAKE? Si JAYDEN? o Si ARIEL?


Hahaha. Naintriga ako ng sobra.
Pero sa huli, tama din ang naging hula ko mula umpisa.


ABANGAN niyo na lang.


KAPAMILYA!!!

No comments: