Saturday, December 27, 2008

Tamad Na Pasko

***++Kuya Kim Mode++***


Sa BICOL ako nag-celebrate ng Christmas.
Ang PASKO pala dito ay maalat.
Lahat kasi ng POLITIKO,
laging sinasabi sa TV na
"Maogmang pasko ASIN Manigong Bagong Taon"

haha... joke...


Marami sana ako gustong isulat tungkol sa aking experiences nitong mga nakaraang araw pero inatake na naman ako ng katamaran. Anyways, masaya naman ang naging pasko ko pero mas excited yata ako sa pagpasok ng bagong taon. Medyo hindi umayon sa aking kapalaran ang 2008 kaya sana naman ay maging maganda ang pagpasok ng 2009. I'm turning 20 next year. Hindi ko pa naiisip ang New Year's Resolution ko dahil alam kong hindi ko naman ito matutupad. Ika nga, I just go with the flow.

Huli man ang aking greetings, Maligayang Pasko pa rin sa ating lahat at sana ang diwa ng Pasko ay magpatuloy sa ating mga puso sa mga susunod na araw at hindi ngayong bakasyon lamang. Have a prosperous New Year na rin.

No comments: