Friday, December 5, 2008

Christmas WishList

Haha. Gumawa ako ng wishlist last year at naisip ko na 3 lang sa 12 ko na binanggit ang natupad. Not bad di ba? Kaya ito, dahil nauuso yata sa ibat ibang blogs ang paggawa ng Wishlist para sa pasko, gagawa ulit ko for this coming Christmas.

Hindi naman ako mahilig sa regalo. Sanay ako na hindi nakakatanggap ng regalo tuwing sasapit ang pasko. OK na sa akin ang bagong polo shirt na bigay ng nanay ko tuwing December.

Kaya eto na.

#5 MTRCB Movie Pass

Kasama rin ito sa listahan ko last year at gusto ko pa rin siya isama ngayon. Haha. Gusto ko sana mapanood ang lahat ng pelikula na gusto kong panoorin sa susunod na taon. Kaya nakikiusap na ako kay chairman Laguardia. Baka naman may passes ka diyan. Penge. Haha.

#4 ONE YEAR SUPPPLY of CHARANTIA CAPSULE


Masaklap pero mukhang kailangan ko nga yata talaga alagaan ang katawan ko. Matagal na ako nagdududa na may Diabetes ako pero tinatamad ako magpa-check ng Blood-Sugar Level at the same time ay medyo kinakabahan din ako. Pero hindi naman yata masama ang mayroon kang maintenance capsule di ba? Kaysa naman lumala pa at magkatotoo ang hinihinala ko.

#3 PC FORMAT OF EA's NBA LIVE '09

Too bad dahil hindi nag-release ang EA SPORTS ng NBA Live 09 sa PC format nila. Pero sa tingin ko naman ay hindi pa late para maayos nila at pwede pa naman siguro sila humabol. I'm really missing the excitement of playing a new version of NBA Live every year. SANA.

#2 A New MP3 Player

Given na ito. Ibinili na ng dad ko for the past 2 years ang dalawa kong kapatid ng MP3 player. Actually, 3 na lahat nabili niya. Pero ako, never pa. But because he's coming home this Christmas for us, natext na niya ako na nakabili na siya for me - a SONY 8 GB Walkman. I'm just not sure of the model but I want the NWZS version. I don't know pero mula yata noon pa ay mahilig na siya sa SONY items.

#1 BAGONG Girlfriend - Si DIANA

Ilang gabi na rin akong hindi nakakatulog ng mahimbing mula ng masilayan ko ang kaniyang mga mata. ANg kanyang labi at postura ay talagang nakakabighani. Kaya wala talaga akong ibang gusto ngayong pasko kundi ang mahawakan ko siya at makapiling habambuhay.

Ito talaga ang gusto ngayong pasko - si DIANA. At nagdadasal na ako na sana ay magkatotoo.

No comments: